Khi nhắc đến thành phố hoa phượng đỏ – Hải Phòng; chắc hẳn ai cũng phải nghĩ ngay đến siêu dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng. Không chỉ có tổng diện tích quy hoạch và mức kinh phí đầu tư khủng, nơi đây còn được biết đến khi sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu hoàn hảo, là nơi lý tưởng để các du khách và cư dân ở đây tận tưởng tham quan và nghỉ dưỡng. Vì vậy, trong bài viết dưới đây; hãy cùng Đông Tây Land khám phá thêm nhiều điều thú vị về dự án này nhé! 

Tại sao khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng được gọi là một siêu dự án? 

Được đầu tư với mức kinh phí khủng 

Tổng quan khu Quốc tế Đồi Rồng

Trước hết, để tìm hiểu tại sao khu du lịch quốc tế Đồi Rồng lại được mệnh danh là một siêu dự án, thì chúng ta phải nhắc đến thông tin quy hoạch và chi phí đầu tư là con số không hề nhỏ. Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế Đồi Rồng được xây dựng trên diện tích hơn 480ha rộng lớn, với mức kinh phí đầu tư xây dựng lên đến 25.000 tỷ đồng. Được biết giai đoạn 1 của dự án này đã hoàn tất với toàn bộ kinh phí cho giai đoạn này được thống kê là gần 12 nghìn tỷ đồng. 

Không chỉ có diện tích quy hoạch và kinh phí đầu tư khủng, nơi đây còn được biết đến khi được thực hiện bởi chủ đầu tư là tập đoàn Geleximco. Được biết đây là một những tập toàn đi đầu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phát triển những khu đô thị, dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Bởi vậy mà dự án khu du lịch nghỉ dưỡng này cũng là một trong những điểm nhấn được đầu tư và chú trọng của tập đoàn này. 

Dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Sở hữu nhiều hạng mục công trình đẳng cấp quốc tế 

dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng 

Siêu khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Sở hữu nhiều hạng mục công trình quan trọng, hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Trong đó phải kể đến những hạng mục nổi bật như: hệ thống khách sạn sang trọng; đạt chuẩn 5 sao; khu nghỉ dưỡng resort cao cấp; sân golf 27 lỗ; bãi biển nhân tạo với hệ thống lọc nước hiện đại; bể bơi nước ngọt và bể bơi nước mặn; khu vui chơi giải trí và công viên nước, trung tâm thương mại hạng sang,… Tất cả các công trình, hạng mục trên đều nhằm phục vụ các nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách cũng như việc sinh hoạt tại khu đô thị này. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng, giao thông đi đại, đường đi dạo biển,… cũng rất được chú trọng đầu tư, xây dựng để giúp cho du khách đến dễ dàng tham quan, di chuyển. 

>>> Xem thêm: Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng có những điểm nổi bật gì?

Xây dựng tại vị trí đắc địa 

Sở hữu vị trí tọa lạc ngay tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Siêu dự án được biết đến như một điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho khách tham quan du lịch muốn chiêm ngưỡng và thưởng thức vẻ đẹp của biển nơi đây. Không chỉ có vậy, nơi đây còn rất được thiên nhiên ưu ái, khi ban tặng cho vẻ đẹp vô cùng hùng vĩ của núi rừng và thơ mộng của biển cả, tất cả đã tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình và là kiệt tác của thiên nhiên ban tặng mà bất kỳ ai không thể bỏ qua. 

Tiện ích tại khu du lịch quốc tế Đồi Rồng 

Tiện ích hoàn hảo khi dừng chân tại dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng 

Bằng những sản phẩm, tiện ích cao cấp được chú trọng đầu tư và xây dựng nên, dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách ở trong nước hay nước ngoài những sự trải nghiệm đầy mới mẻ và ấn tượng: 

  • Bãi biển nhân tạo; được tập đoàn Geleximco cho ra mắt vào tháng 5 năm 2020; có diện tích rộng hơn 20ha và trải dài tới 1km. Khi đến với khu du lịch; bạn không thể bỏ qua địa điểm này; để có những trải nghiệm tuyệt vời với nét trong xanh của biển cả. 
  • Bên cạnh bài biển nhân tạo; thì nơi đây còn sở hữu nhiều công trình khác như: khu quảng trường rộng 7ha; có hệ thống ánh sáng và đài phun nước đẹp mắt; công viên cây xanh; bãi cát vàng được trồng thêm dừa xanh phục vụ cho khách tham quan nghỉ dưỡng. 
  • Ngoài ra; khu du lịch này đang được chủ đầu tư tiến hành giai đoạn thứ 2 của dự án; xây dựng dự khu nghỉ dưỡng sang trọng Dragon Hill Resort 5 sao; ngay trong khu du lịch để có thể nhanh chóng hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất; phục vụ khách du lịch. 
  • Đồng thời, hàng loạt các hạng mục trọng điểm như: khu nhà phố thương mại; nhà ở nghỉ dưỡng; resort, khu vui chơi giải trí; công viên nước; sân golf cũng đang được hoàn thiện; đưa vào sử dụng để phục vụ các nhu cầu vui chơi; nghỉ dưỡng của khách tham quan du lịch khi đến nơi đây. 

Trên đây là những chia sẻ của Đông Tây Land về dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng muốn gửi đến các bạn đọc. Mọi vấn đề cần thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0367 05 8888 hoặc truy cập tại website https://www.dongtaylandmienbac.com/ để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết khác. 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *