Masteri west heights tòa B là một tòa căn hộ hiện đại được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Bởi đây là nơi lý tưởng để cư dân hướng đến một lối sống hiện đại chuẩn quốc tế. Trong bài viết này, hãy Đông Tây Land miền Bắc cùng tìm hiểu Thông tin chi tiết về dự án Masteri west heights tòa B nhé

Đôi nét về Masteri West heights tòa B

West B là một trong 4 tòa căn hộ thuộc Masteri West heights. Đây là tòa căn hộ có hình chữ U và nằm đối diện với công viên trung tâm Central Bank và có tầm nhìn hướng thẳng ra hồ trải cát trắng. 

Dự án có tên là Toà West B- Masteri Weight Heights và do Masteries Homes là đơn vị phát triển. 

Tòa B Masteri West Heights nằm ở một trí vô cùng đắc địa, khi hướng Đông Bắc tiếp giáp với đường 52m, hướng Tây Bắc tiếp giáp với tòa West A, còn hướng Tây Nam tiếp giáp với các tiện ích nội khu, hướng Đông Nam thì tiếp giáp với tòa West C.

Tòa West B bao gồm 1.110 căn hộ hộ cao cấp và 23 căn để phục vụ shop thương mại dịch vụ. Với chiều cao 39 tầng bao gồm tầng 1 là dành cho Lounge & shop thương mại dịch vụ, tầng 2 là thư viện, phòng vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, phòng giải trí teen,… Từ tầng 3 đến tầng 19 là các căn hộ cao cấp. Tầng 20 là tầng lánh nạn và một số căn hộ cao cấp khác. Từ tầng 21 đến tầng 38 tiếp tục là các căn hộ cao cấp. Tầng 39 là bể bơi và tầng thượng được trang trí vườn trên không. Bên cạnh đó còn có 2 tầng hầm liên thông toàn dự án.

Thông tin chi tiết về dự án Masteri west heights tòa B

 

Ưu điểm của tòa B Masteri West Heights

Toàn B tọa lạc tại vị trí đắc địa, có các căn hộ triệu view nhìn thẳng ra công viên trung tâm Vinhomes Smart City. Bên cạnh đó, toàn căn hộ này còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người mua nhà bởi các tiện ích nội khu đẳng cấp chỉ dành riêng cho cư dân. Do đó, người dân ở đây có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ tiện ích này bất cứ lúc nào. 

Dưới đây là một số tiện ích trong nhà nổi bật của tòa B Masteri West Heights:

  • Bể bơi
  • Rạp chiếu phim
  • Phòng gym
  • Sảnh lễ tân
  • Working space
  • Thang máy sang trọng

Tiện ích ngoài trời chỉ dành riêng cho dân của Masteri West Heights

  • Thư viện ngoài trời
  • Sân thiền Yoga
  • Vườn cây thoáng mát, trong lành
  • Khu vui chơi cho trẻ em
  • Khu shophouse
  • Working space ngoài trời

Xem thêm: Dự án Masteri West Heights

Thông tin chi tiết về dự án Masteri west heights tòa B

Các loại căn hộ ở tòa West B

Dưới đây là những loại căn hộ thuộc tòa B Masteri West Heights:

Căn hộ Studio

Đây là loại căn hộ có diện tích từ 28,69m2 đến 35,24m2. Căn hộ này có vệ sinh khép kín, ngoài ra thì không có thêm cách ngăn, giúp tạo nên một không gian thoáng rộng hơn. Đồng thời tạo điều kiện cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Tại căn hộ này, khu vực nghỉ ngơi sẽ được đặt ở gần cửa sổ lớn để tạo cảm giác thoáng đãng và hướng tới không gian xanh mát của hệ thống tiện ích nội khu. Bởi thế mà chủ căn hộ có thể thoải mái tận hưởng và thư giãn với ánh sáng tự nhiên cùng gió trời.

Thông tin chi tiết về dự án Masteri west heights tòa B

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ ở tòa B Masteri West Heights có diện tích từ 41,64m2 đến 47,24m2. Bên cạnh phòng ngủ chính, loại căn hộ này còn chủ đầu tư bố trí thêm một không gian nữa. Với không gian này, chủ nhân của căn hộ có thể sử dụng một cách linh hoạt dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng của mình như: phòng làm việc, phòng ngủ nhỏ, phòng cho khách hay phòng đọc sách,… Đây là một căn hộ rất thích hợp với những cặp đôi mới cưới hoặc có một con nhỏ.

Thông tin chi tiết về dự án Masteri west heights tòa B

Căn hộ 2 phòng ngủ 1 toilet

Căn hộ này có diện tích từ 53,47m2 đến 61,83m2. Đây là một trong những kiểu căn hộ được khách hàng quan tâm và săn đón rất nhiều bởi nó sở hữu thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với kiểu thiết kế 2 phòng ngủ 1 nhà vệ sinh, thì đây là căn hộ phù hợp với cả những người độc thân, những cặp vợ chồng mới cưới.

Căn hộ 2 phòng ngủ 2 toilet

Căn hộ này có diện tích từ 61,7m2 đến 62,9m2. Đây là căn hộ được đánh giá là linh hoạt và tiện ích nhất trong tất cả các căn hộ. Với loại căn hộ này, có một khoảng không gian hoàn toàn được tách biệt với các gian phòng khác. Do đó, chủ nhân của căn nhà có thể sử dụng nó một cách linh hoạt và đa năng. Khi các con lớn và cần không gian riêng tư thì gia chủ có vẫn có thể thoải mái cải tạo thành một phòng ngủ nhỏ.

 

 

Căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa B Masteri West Heights sẽ có diện tích từ 72,84m2 đến 79,37m2. Căn hộ này phù hợp với các gia đình có đông người hoặc có nhiều thế hệ sống với nhau. Với những căn hộ này, cửa sổ sẽ được thiết kế rộng hoặc cửa kính kịch trần, giúp tạo nên một không gian rộng lớn, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Mỗi gian phòng trong căn hộ này đều được tính toán một cách kỹ lưỡng để có thể tận dụng tối ưu diện tích, mang đến cảm giác thư thái sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

Căn hộ Duplex

Căn hộ này được bố trí nằm ở 2 tầng cao nhất của dự án. Đây là loại hình căn hộ rất đặc biệt với thiết kế 2 tầng giống như nhà mặt đất và có diện tích là 127,74m2. Căn hộ này rất phù hợp với những khách hàng muốn trải nghiệm và tận hưởng lối sống sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: Vấn đề pháp lý khi mua bán căn hộ chung cư

Thông tin chi tiết về dự án Masteri west heights tòa B
Thông tin chi tiết về dự án Masteri west heights tòa B

Tạm kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về Masteri West heights tòa B. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Địa chỉ: B04-L01, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân.

Hotline: 0367 05 8888 – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: www.dongtaylandmienbac.com

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *