Vinhomes Green Villas là một dự án đô thị cao cấp tại Việt Nam, nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Các ưu điểm của Vinhomes Green Villas bao gồm không gian xanh mát, hệ thống tiện ích hiện đại, an ninh 24/7, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và vị trí thuận lợi giao thông. Đây thực sự là nơi lý tưởng để an cư và nghỉ dưỡng cho mọi gia đình. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của biệt thự Vinhomes Green Villas này qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé.

Những ưu điểm biệt thự Vinhomes Green Villas

Biệt thự Vinhomes Green Villas mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, tạo nên một không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Dưới đây là một số ưu điểm của Vinhomes Green Villas:

Vị trí thuận lợi của biệt thự Vinhomes Green Villas

Dự án Vinhomes Green Villas được đặt tại phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với một vị trí chiến lược cận giang cận lộ, được coi là vô cùng đắc địa. Nằm trong khu vực này, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận chỉ trong thời gian ngắn bằng cách lái xe nhanh chóng.

Vị trí của dự án Vinhomes Green Villas mang lại sự thuận lợi khi chỉ mất vài phút lái xe, cư dân có thể tiếp cận các địa điểm quan trọng như Thiên đường Bảo Sơn, khu đô thị Vinhomes Thăng Long, sân vận động Mỹ Đình, cũng như trung tâm Hội nghị quốc gia. Điều này đáp ứng tốt các nhu cầu hàng ngày của cư dân.

Vị trí Vinhomes Green Villas
Vị trí Vinhomes Green Villas

Với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông, khu vực đã trải qua nhiều thay đổi tích cực. Dự kiến sẽ làm tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Ưu điểm biệt thự Vinhomes Green Villas còn được thấy rõ trong không gian sống hiện đại và tiện ích xung quanh.

Không chỉ vậy, phong thủy tại đây cũng được đánh giá cao, nhờ vị trí gần sông lớn, giúp cải thiện không khí và tạo nên một môi trường sống trong lành, thoáng đãng. Điều này đồng thời mang lại lợi ích cho sức khỏe và tài lộc của cư dân.

Xem thêm: Vinhomes Green Villas: Vị trí địa lý khẳng định đẳng cấp

Dịch vụ đa dạng trong nội khu

Vinhomes Green Villas là một sản phẩm độc đáo dành cho giới thượng lưu, được xây dựng với mục tiêu mang lại giá trị độc tôn. Ưu điểm biệt thự Vinhomes Green Villas nổi bật qua hạ tầng được quy hoạch kỹ lưỡng và những tiện ích cảnh quan đặc sắc.

Tâm điểm của dự án là hồ cảnh quan rộng 7000m2, tạo nên không gian sống hòa hợp với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Cộng đồng thượng lưu tại đây có cơ hội thư giãn tinh thần và thưởng thức cảnh đẹp tự nhiên, với bức tranh xanh của trời, mây, nước, cây cỏ.

Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng các tiện ích thể thao đẳng cấp như bể bơi ngoài trời với mái che sát mặt hồ, sân tập chuyên dụng cho tennis, cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng bàn, bóng rổ, và gym ngoài trời hiện đại, đảm bảo việc rèn luyện thể chất một cách đầy đủ.

Tiện ích không gian xanh Vinhomes Đại Mỗ
Tiện ích không gian xanh Vinhomes Đại Mỗ

An toàn của cư dân được ưu tiên hàng đầu với hệ thống giám sát 24/24 của an ninh và đồng thời được hỗ trợ bởi hàng loạt camera hiện đại trải dọc khắp khu biệt thự. Các tiện ích hàng đầu khác bao gồm đường dạo ven hồ với view tuyệt đẹp, sân vận động liên hoàn, phòng tập gym ngoài trời, khu dưỡng sinh, đồi cỏ, vườn thiền, chòi nghỉ cảnh quan, vườn nướng BBQ, khu thương mại, siêu thị, và nhà hàng.

Ưu điểm biệt thự Vinhomes Green Villas không chỉ nằm ở chất lượng cao của từng tiện ích mà còn tại không gian sống sang trọng, tiện nghi, và an ninh đảm bảo mà dự án mang lại cho cư dân.

Dịch vụ đa dạng bên ngoài khu

Vị trí đặc biệt của Vinhomes Green Villas không chỉ mang đến không gian xanh riêng biệt mà còn giúp cư dân tận hưởng đầy đủ tiện ích độc đáo từ toàn bộ dự án khu đô thị thông minh chỉ trong vài phút di chuyển.

Cụ thể, cư dân của Vinhomes Green Villas sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện ích từ “Tứ trụ kim cương”: mua sắm tại Vincom Vinhomes Smart City, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, và có môi trường giáo dục hiện đại tại hệ thống phổ thông liên cấp Vinschool. Ưu điểm biệt thự Vinhomes Green Villas nổi bật với sự thuận tiện và đầy đủ các tiện ích hàng đầu ngay trong tầm tay cư dân.

Tiện ích ngoại khu biệt thự Vinhomes Green Villas
Tiện ích ngoại khu biệt thự Vinhomes Green Villas

Xem thêm: Biệt thự Vinhomes Green Villas: Sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên

Hơn nữa, bộ 3 công viên chính sẽ là nơi lý tưởng giúp hình thành lối sống lành mạnh và hoà hợp với thiên nhiên. Cư dân có thể nâng cao sức khỏe tại Spotia Park với hàng ngàn chức năng tập, tham gia các hoạt động thể thao tại Central Park với 16 chủ đề khác nhau, hoặc tìm kiếm sự thanh thản tâm hồn tại Vườn Nhật Zen Park. 

Ưu điểm biệt thự Vinhomes Green Villas không chỉ là không gian sống sang trọng mà còn nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích đẳng cấp và môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

Vinhomes Green Villas có xứng đáng mua không?

Tập đoàn Vingroup đã lâu đã trở thành thương hiệu bất động sản uy tín và được đánh giá hàng đầu tại Việt Nam. Luôn quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng từng sản phẩm, Vingroup mang đến những sản phẩm không chỉ hoàn hảo về chất lượng mà còn có pháp lý rõ ràng, minh bạch.

Chủ đầu tư dự án đã sớm hoàn thiện hồ sơ pháp lý với sổ đỏ toàn khu, giấy phép xây dựng,… cùng nhiều giấy tờ chứng nhận, cấp quyền từ các đơn vị có thẩm quyền. Khi dự án được bàn giao, dự kiến các cư dân sẽ được cấp giấy chứng nhận nhà ở theo quy định một cách nhanh chóng nhất.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn về ưu điểm biệt thự Vinhomes Green Villas. Có thể thấy, dự án này đang tạo nên một làn sóng mới trong thị trường bất động sản, đồng thời đáng chú ý là sự kết hợp giữa tiện ích đô thị hiện đại và thiết kế xanh, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *