Dự án nổi bật the matrix one mễ trì khi vừa mới được ra mặt nó đã khiến cho thị trường của bất động sản Hà Nội được khuấy động. Thiết kế của căn hộ the matrix one  khá thông minh và mang biểu tượng của giới thượng lưu với view triệu đô cùng nội thất sang trọng. Trong bài viết này Đông Tây land An Cư Miền Bắc sẽ giới thiệu thiết kế của căn hộ 2 phòng ngủ tại The Matrix One Mễ Trì Hạ cho những cư dân đang muốn sở hữu căn chung cư cao cấp này nhé!

Mặt bằng của căn hộ 2 phòng ngủ tại The Matrix One Mễ Trì

Dự án này được biết đến là một dự án mới thuộc MIK Group, tọa lạc tại khu vực ngã tư trên đường Lê Quang Đạo- Mễ Trì. Theo như kế hoạch dự kiến thì dự án này sẽ có 2 tòa  với một toàn trong dự án sẽ là tòa tháp văn phòng 73 tầng, mang đến cho thị trường với khoảng 760 căn hộ thuộc căn nhà ở. Trong số căn nhà ở đó thì căn hộ The Matrix One có 2 phòng ngủ đã chiếm khoảng 296 căn và được biết đến là loại căn hộ với số lượng lớn trong dự án.

Ảnh bóc mái căn 2 phòng ngủ tại The Matrix One
Ảnh bóc mái căn 2 phòng ngủ tại The Matrix One

Thiết kế của căn hộ 2 phòng ngủ của The Matrix One Mễ trì có hai loại: đó là những mẫu căn hộ mang số 2 và 5 và những mẫu căn hộ mang số 3 4. Nếu xét về những thiết kế và bố trí thì cả 2 loại căn hộ này đều tương đương nhau, chúng chỉ có hướng của các căn hộ là và khác nhau cả về diện tích tổng. 

Tuy nhiên, trên thực tế thì diện tích của cả 2 loại căn hộ này cũng không khác nhau quá nhiều. Những căn hộ 2 và căn hộ 5 thì có tổng diện tích thông thủy là 87.95 m2, còn đối với những căn hộ 3 và căn hộ 4 thì tổng diện tích thông thủy sẽ là 86.97m2.

Thiết kế của căn hộ the matrix one 2 phòng ngủ tại mễ trì

Luôn mang trong mình tiêu xây dựng những căn hộ với không gian vừa thoải mái vừa mang được vẻ đẹp sang trọng và đẹp mắt cho cư dân sống tại đây, các kiến trúc sư thiết kế cho dự án The Matrix One Mễ Trì  đã dành hết tâm huyết của mình để nghiên cứu và thiết kế cho những căn hộ tại đây. Trong đó thì căn hộ 2 phòng ngủ chính là căn hộ gây được ấn tượng mạnh vì chúng có thiết kế hài hòa giữa hai vẻ đẹp đó là thanh lịch và sự thuận tiện trong thời gian sử dụng căn hộ của khách hàng. 

Thiết kế căn hộ 2 ngủ The matrix One
Thiết kế căn hộ 2 ngủ The matrix One

Không gian được thiết kế của căn hộ The Matrix One Mễ Trì 2 ngủ tại The Matrix được sắp xếp theo với phong cách đối xứng mang hiện đại. Tất cả các phòng trong của The Matrix One đều được bố trí với các cửa sổ lớn, giúp cho cư dân sở hữu căn hộ có thể dễ dàng tận hưởng được nhiều không khí thiên nhiên như hưởng ánh nắng, gió mát… và có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Các thiết kế của căn hộ the matrix one Mễ Trì khác của phòng 2 ngủ có thiết kế vuông vắn và tối ưu được khá nhiều diện tích. Thiết kế của căn phòng không chỉ phù hợp phong thủy, bên cạnh đó chúng còn giúp gia tăng thêm vận khí cho chủ nhà và tạo được một không gian rộng rãi giúp các thành viên trong gia đình có được không gian sinh hoạt được thoải mái.

Xem them: [Bảng giá T2/2024] Căn hộ 2 ngủ The Matrix One dành cho gia đình có con nhỏ

Phòng khách nổi bật của căn 2 ngủ tại dự án The Matrix One

Khi bạn bước vào căn hộ hai phòng ngủ tại The Matrix One, chắc chắn bạn sẽ bị không gian sang trọng của phòng khách tại căn hộ làm cho choáng ngợp bởi. Bởi thiết kế phòng khách và thiết kế của phòng ăn trong căn hộ được nằm trong một không gian thống nhất. Dự kiến đây sẽ là nơi mà các thành viên gia đình có thể quây quần và gắn kết tình cảm.

Phòng khách với thiết kế sang trọng của dự án The Matrix One
Phòng khách với thiết kế sang trọng của dự án The Matrix One

Phòng khách của căn hộ 2 phòng ngủ luôn luôn có một không gian sáng và mát mẻ nhất định nhờ vào việc xây dựng  kết nối trực tiếp với logia. Bạn có thể ngồi và nhìn từ vị trí của phòng khách để chiêm ngưỡng được khung cảnh công viên 14ha, và ngắm được gần như toàn cảnh thành phố về đêm. Do có một không gian mở nhờ đó giúp góp phần thêm cho phong khách của căn hộ hai phòng ngủ The Matrix One thêm phần lung linh.

Thiết kế căn bếp ấm cúng tại căn 2 ngủ The Matrix One Mễ Trì

Phòng bếp của căn hộ hai phòng ngủ mang thiết kế đặc biệt chú ý  bởi tại đây có khá nhiều những vấn đề liên quan tới phong thủy cho gia chủ. Các kiến trúc sư khi tiết kế căn hộ đã vô cùng tinh tế khi thiết kế cấu trúc của  phòng bếp và phòng tắm không nằm đối diện nhau – việc để phòng bếp và phòng tắm nằm đối diện nhau được coi như là điều đại kỵ trong phong thủy.

Khám phá hình ảnh căn hộ maaix 2 ngủ dự án The Matrix One Mễ Trì
Khám phá hình ảnh căn hộ maaix 2 ngủ dự án The Matrix One Mễ Trì

Căn hộ hai phòng ngủ tại The Matrix One sẽ là một nơi an cư lý tưởng cho các gia đình có 3-4 người. Thiết kế của căn hộ the matrix one có diện tích căn phòng khá rộng rãi bên cạnh đó là không gian thoáng mát cùng nội thất tiện ích, nếu bạn đang muốn sở hữu căn hộ này hãy liên hệ ngay cho Đông Tây land An Cư Miền Bắc để được hỗ trợ và cập nhật thông tin chi tiết của căn hộ một cách nhanh chóng!

Xem thêm: Shophouse The Matrix One cơ hội đầu tư vào vị trí vàng

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *