Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – đại đô thị đảo đẳng cấp quốc tế đang dần hình thành và hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới của thành phố hoa phượng đỏ. Khi quan tâm đến dự án Vinhomes Vũ Yên tại Hải Phòng, một trong những thông tin quan trọng mà mọi người quan tâm đến là đường đi đến dự án này như thế nào. Cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết về đường đi để đến dự án qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé. 

Điểm đặc biệt của hòn đảo Vũ Yên  

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng, dự án tiềm năng hàng đầu trong tương lai gần, dự kiến sẽ chính thức được hoàn thiện và ra mắt vào Quý IV/2027, đã thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư trên khắp miền Bắc. Với vị trí đắc địa “Đại lợi”, nằm ngay cạnh quần thể Trung tâm hành chính mới của thành phố, Vinhomes Vũ Yên sở hữu một môi trường sinh thái tự nhiên tuyệt đẹp với mặt tiền rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho thanh khoản bất động sản và thu hút sự quan tâm đông đảo từ khách hàng.

View tổng thể toàn dự án Vinhomes Vũ Yên từ cầu Máy Chai
View tổng thể toàn dự án Vinhomes Vũ Yên từ cầu Máy Chai

Dự án này được thiết kế với diện tích gần 900ha, hướng tới việc tạo ra một khu vực sống năng động, nhưng chỉ dành khoảng 40% diện tích cho việc xây dựng các hạng mục quy hoạch nhà ở. Sự hòa hợp với thiên nhiên và các công trình giao thông chính là điểm nổi bật và hấp dẫn của dự án này. Kết hợp với hạ tầng kỹ thuật kết nối đảo với đất liền, Vinhomes Vũ Yên trở thành một khu đô thị phức hợp, vừa mang tính riêng tư và yên tĩnh, vừa gần gũi với thiên nhiên, tạo điều kiện cho việc nghỉ dưỡng và trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp trên đảo.

Với tầm nhìn đa chiều, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng không chỉ trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm cuộc sống xanh và bảo vệ sức khỏe theo xu hướng thế giới, mà còn mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân. Dự án này hứa hẹn đem lại một môi trường sống tuyệt vời và đáng sống.

Xem thêm: Vinhomes Royal Island – Phố trên đảo, đảo trong lòng phố

Hướng dẫn đường đi đến dự án Vinhomes Vũ Yên

Đường đi khi xuất phát từ Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Để đến Vinhomes Vũ Yên từ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), bạn có thể di chuyển theo tuyến đường khoảng 119km và mất khoảng 2 giờ lái xe. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết, bạn có thể tham khảo:

  • Xuất phát từ Hồ Hoàn Kiếm, đi theo Quốc lộ 5B/Đường cao tốc 04 (ĐCT04) hướng Tây Nam, đi qua phường Tôn Đức Thắng và tiếp tục về phía Cát Linh.
  • Đến Cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico, bạn đi tiếp vào đường Nguyễn Lương Bằng, sau đó rẽ trái vào phường Xã Đàn.
  • Tiếp tục đi thẳng qua Hầm Kim Liên, sau đó đi qua Đại Cồ Việt và hướng về cầu vượt Trần Khát Chân.
  • Chếch phải để vào đường Nguyễn Khoái, tiếp tục đi trên Quốc lộ 5B, qua Cầu Vĩnh Tuy và đến Đàm Quang Trung.
  • Tiếp tục đi theo Quốc lộ 5B/ĐCT04 đến Quang Trung. Rẽ theo lối ra để đi về hướng Quốc lộ 5 (QL5)/Thái Bình theo ĐCT04.
  • Tiếp tục đi theo Quốc lộ 10, Quốc lộ 5 và Đường tỉnh 359 để đến điểm đến của bạn tại Thủy Triều.
  • Khi đã đến vùng đảo Vũ Yên, tiếp tục di chuyển qua cầu Vũ Yên dài 2,7km để đến dự án Vinhomes Vũ Yên.

Đường đi khi xuất phát từ thành phố Hải Phòng

Để đến Vinhomes Vũ Yên từ trung tâm thành phố Hải Phòng (cụ thể là Nhà Hát Lớn), bạn có thể đi theo tuyến đường khoảng 13km và mất khoảng 25 phút lái xe. Dưới đây là lộ trình chi tiết, bạn có thể tham khảo:

Hướng đi ra đảo Vũ yên- dự án Vinhomesa Royal Island
Hướng đi ra đảo Vũ yên- dự án Vinhomesa Royal Island
  • Bắt đầu từ Nhà Hát Lớn Hải Phòng, đi theo đường Đỗ Mười trong khoảng 1,5km để đến Cầu Hoàng Văn Thụ.
  • Tiếp tục đi thẳng trên đường 9C sau khi qua Cầu Hoàng Văn Thụ.
  • Đi thẳng khoảng 500m đến ngã tư và rẽ phải vào đường D6.
  • Tiếp tục đi thẳng qua cầu Vũ Yên trên đường D6.
  • Từ cầu Vũ Yên, tiếp tục đi thẳng khoảng 2,7km là bạn đã đến dự án Vinhomes Vũ Yên.

Giao thông ở Hải Phòng đã được cải thiện đáng kể trong những năm gần đây, đặc biệt là việc hoàn thành Cầu Hoàng Văn Thụ vào năm 2019, giúp cho việc di chuyển từ trung tâm thành phố sang huyện Thủy Nguyên trở nên thuận tiện hơn với khoảng cách ngắn hơn và hệ thống đường dễ đi qua. 

Một số cây cầu kết nối với dự án Vinhomes Vũ Yên để di chuyển tới dự án

  • Cầu Vũ Yên: Là cây cầu đầu tiên nối đảo Vũ Yên với đất liền, được xây dựng từ năm 2007. Cầu có chiều dài 350m, rộng 11m, cho phép 2 làn xe ô tô lưu thông. Tuy tải trọng thấp, cầu Vũ Yên vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối khu vực trung tâm thành phố với đảo.
Quảng trường trung tâm biểu tượng mặt trời view sông Cấm
Quảng trường trung tâm biểu tượng mặt trời view sông Cấm
  • Cầu Hoàng Văn Thụ: Cây cầu dây văng lớn nhất Việt Nam, hoàn thành năm 2017. Chiều dài 1.150m, rộng 33m, cho phép 6 làn xe ô tô lưu thông. Nổi bật với kiến trúc hiện đại, cầu Hoàng Văn Thụ là điểm nhấn cảnh quan ấn tượng của thành phố. Cây cầu giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến dự án Vinhomes Vũ Yên.
  • Cầu Bính: Đây là cây ầu cạn vượt sông Cấm, hoàn thành năm 2014. Chiều dài 2.484m, rộng 33m, cho phép 6 làn xe ô tô lưu thông. Kết nối đảo Vũ Yên với khu vực phía Nam thành phố Hải Phòng. Cầu Bính tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương, thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.

Cầu Nguyễn Trãi: Cây cầu mới nhất kết nối đảo Vũ Yên với đất liền, khởi công năm 2023. Chiều dài 1.450m, rộng 26,5m, cho phép 4 làn xe ô tô lưu thông. Kết nối trực tiếp với dự án Vinhomes Vũ Yên, hứa hẹn giảm tải giao thông và nâng tầm tiện ích.

Đường đi đến dự án Vinhomes Vũ Yên có thể được lựa chọn thông qua một số tuyến đường khác nhau, tùy thuộc vào bạn lựa chọn để phù hợp với lộ trình của mình. Hy vọng bạn có thể dễ dàng di chuyển đến dự án Vinhomes Vũ Yên bằng phương tiện phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm: Ra mắt dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Thông tin mới nhất từ CĐT

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *