Imperia Sola Park là một dự án đáng chú ý trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội. Với thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, dự án hứa hẹn mang đến một không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Cùng tìm hiểu thêm về thông tin và vị trí Imperia Sola Park, giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan và những lợi ích mà dự án này mang lại cho cư dân tại đây nhé.

Thông tin chung về dự án Imperia Sola Park 

Dự án The Sola Park là giai đoạn tiếp theo của Imperia Smart City, do Công ty CP Phát triển kinh doanh bất động sản SV Tây Hà Nội làm chủ đầu tư và MIK Group là đơn vị phát triển. Đây là dự án thứ tư mang thương hiệu Imperia của MIK Group tại Hà Nội, tiếp sau Imperia Sky Garden (423 Minh Khai), Imperia Garden (203 Nguyễn Huy Tưởng) và Imperia Smart City (giai đoạn 1).

MIK Group được thành lập vào ngày 2/6/2014, ban đầu có tên là Công ty TNHH Terra Capital Việt Nam với vốn điều lệ 300 tỷ đồng. Trụ sở chính của công ty đặt tại Tầng 6, tòa nhà Hồng Hà Center, số 25 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, và ông Nguyễn Trường Sơn là người đại diện pháp luật.

Tổng quan dự án Imperia Sola Park
Tổng quan dự án Imperia Sola Park

Trước đó, vào tháng 10/2019, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 5063/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thái Sơn chuyển nhượng một phần dự án Khu đô thị mới Tây Mỗ – Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội cho Công ty Cổ phần HBI. Tổng mức đầu tư cho phần dự án chuyển nhượng này ước tính khoảng 5.596 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành vào quý 4/2024.

Công ty Cổ phần HBI có địa chỉ tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Họ là chủ đầu tư của chung cư cao cấp Imperia Garden tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tổ hợp này cũng được MIK Group phát triển, bao gồm hơn 1.600 căn hộ và 42 biệt thự trên diện tích đất hơn 4,2ha.

Vị trí Imperia Sola Park 

Nổi bật với vị trí “kim cương”, The Sola Park Imperia Smart City được thừa hưởng hệ thống giao thông hoàn chỉnh, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. 

Từ The Sola Park Imperia Smart City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm kinh tế, văn hóa, hành chính, giải trí của thủ đô:

  • Chỉ mất vài phút để di chuyển đến Thiên đường Bảo Sơn, Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Aeon Mall Hà Đông.
  • Trong bán kính 5km, dễ dàng tiếp cận Đường đua F1 Mỹ Đình, Sân Vận Động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia.
  • Thoải mái di chuyển đến các trường học, bệnh viện và các cơ sở hạ tầng công cộng khác trong bán kính 7km.

the sola park

Hơn nữa, ngay bên trong khu đô thị Smart City, cư dân The Sola Park Imperia Smart City còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp chuẩn Vin như:

  • Trung tâm thương mại Vincom
  • Bệnh viện Vinmec
  • Trường liên cấp quốc tế Vinschool

Xem thêm: Vị trí dự án Imperia Smart City 2

Quy mô của phân khu Imperia Sola Park 

Dự án The Imperia Sola Park Smart City nổi bật với quy mô rộng lớn lên tới 2.33ha, bao gồm 5 tòa căn hộ cao cấp được thiết kế tinh tế và mang đậm phong cách sang trọng. Các căn hộ được trang bị nội thất đẳng cấp và áp dụng thiết kế thông minh để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không gian sống thoải mái. Với đa dạng loại hình căn hộ từ Studio đến 3 phòng ngủ và diện tích từ 28 đến 80m2, dự án này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các cư dân, bao gồm cá nhân, cặp đôi và gia đình lớn.

The Sola Park Imperia Smart City không chỉ là một nơi ở, mà còn trở thành biểu tượng để thể hiện phong cách sống hiện đại và tiện nghi tại Vinhomes Smart City. Với những ưu điểm nổi trội và vị trí đắc địa, dự án hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho những người khao khát một không gian sống đẳng cấp và tiện ích tối đa tại Hà Nội.

Những tiện ích đẳng cấp phân khu Imperia Sola Park 

Imperia Sola Park mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hoàn hảo chuẩn thượng lưu với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, kết hợp hài hòa giữa tiện ích nội khu đẳng cấp do MIK Group đầu tư và hệ thống tiện ích toàn đô thị hiện đại do Vingroup phát triển.

  • Phong cách “resort” độc đáo: Dự án được kiến tạo với tâm điểm là khu bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort” cùng hàng loạt sân thể thao đa dạng như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền ngay bên dưới mỗi tòa nhà. Đây là nơi thư giãn, giải trí lý tưởng cho cư dân sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.
  • Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp: Ngoài khu bể bơi và sân thể thao, Imperia Sola Park còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu khác như: khu vui chơi trẻ em, vườn dạo, khu BBQ, phòng gym, spa, an ninh 24/7… đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.
  • Thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích toàn đô thị: Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Sola Park được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại của Vingroup như: Vincom Mega Mall, Vinmec Health System, Vinschool Education System,… mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi.
Tiện ích khu thể thao dự án Imperia Sola Park
Tiện ích khu thể thao dự án Imperia Sola Park

Kết hợp cùng những tiện ích ngoại khu độc đáo, nổi bật như:

  • Trường học Vinschool: Nơi nuôi dưỡng những tài năng trẻ tương lai.
  • Bệnh viện Vinmec: Hệ thống y tế chất lượng cao, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân.
  • “Bộ ba” công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park: Không gian xanh mát, trong lành, lý tưởng cho những hoạt động vui chơi, thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Imperia Sola Park xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp, tận hưởng cuộc sống “resort – 4.0” tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

Từ vị trí Imperia Sola Park, có thể thấy đây là dự án chung cư cao cấp thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và hạ tầng giao thông hiện đại, hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và đầy đủ tiện ích.

Xem thêm: Imperia Sola Park – Thông tin dự án, chính sách, tiện ích cư dân

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời