The Matrix One nắm giữ vị trí kim cương cực kỳ đẹp trên mặt đường Lê Quang Đạo, hứa hẹn tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai, nhất là khi đây đang là một trong những tuyến đường trọng điểm được đầu tư mở rộng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Đông Tây Land Miền Bắc tìm hiểu vị trí The Matrix One – viên kim cương giữa lòng thành phố nhé!

Tìm hiểu về dự án The matrix one

Tổng quan về dự án

  • Vị trí tọa lạc: Nằm trên trục đường lớn Mễ Trì, Lê Quang Đạo – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh
  • Đơn vị phát triển dự án: MIK Group
  • Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons
  • Đơn vị thiết kế dự án: Công ty Baumschlager Eberle Architekten (BEA)
  • Đơn vị thiết kế cảnh quan: Công ty EDEN Landscape
  • Đơn vị thiết kế công viên: Công ty TNHH SOM
  • Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng VPbank
  • Quy mô dự án: Tổng diện tích đất: 39.8h bao gồm Chung cư – Tòa nhà văn phòng – Trường học quốc tế – Công viên và hồ trung tâm. Bao gồm các căn hộ cao cấp, Sky Villa, Penthouse, Shophouse (2 tòa tháp cao 44 tầng, 740 căn, 20 căn Shop Apartment và 2 căn Penthouse)
  • Ngày khởi công: Quý I/2019
  • Bàn giao căn hộ: Quý I/2022
  • Giá bán: 55 triệu – 60 triệu đồng/m2
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
Tổng quan vị trí dự an The Matrix One
Tổng quan vị trí dự an The Matrix One

Vị trí The Matrix One

Tọa lạc tại vị trí vàng giao lộ quốc tế giữa đường Lê Quang Đạo và Châu Văn Liêm – Mễ Trì, ngay sát Bộ Ngoại Giao mới. The Matrix One là tâm điểm kết nối trung tâm kinh tế – hành chính sôi động, hạ tầng giao thông hiện đại, quy hoạch đồng bộ và hạ tầng xã hội phát triển của khu vực Mỹ Đình.

Hạ tầng xung quanh của The Matrix One cũng được đánh giá hiện đại, thuận tiện bậc nhất Thủ đô với các trường học, cơ sở giáo dục danh tiếng, các bệnh viện đầu ngành của cả nước. Đặc biệt gần với SVĐ quốc gia Mỹ Đình là một điểm nhấn tạo nên độ hot của dự án này. Bạn có thể tận hưởng những giây phút, bầu không khí của những trận cầu nảy lửa của đội tuyển quốc gia Việt Nam từ ngay chính căn hộ của mình. 

Ngoài ra, bạn còn ngắm trọn những lần bắn pháo hoa tại Hà Nội vào mỗi khi dịp Tết đến xuân về, tận hưởng không gian sống đỉnh cao và hưởng trọn những tiện ích.

Vị trí dự án The Matrix One
Vị trí dự án The Matrix One

Xem thêm: Tham khảo tiện ích Shophouse The Matrix One

Quy hoạch dự án

The Matrix One được xây dựng trên mặt bằng rộng lớn với tổng diện tích khu đất là 200.337 mét vuông. Trong đó, diện tích khu công viên giải trí là 144.140 mét vuông, diện tích khu nhà thấp tầng là 10.447 mét vuông và phần diện tích còn lại dùng để xây dựng chuỗi tòa căn hộ cao tầng.

Khu nhà ở thấp tầng

+ Loại hình phát triển: Biệt thự và Shophouse

+ Kết cấu: 4 tầng và 1 tum

Khu căn hộ chung cư

+ Loại hình phát triển: Căn hộ 2 – 3 phòng ngủ

+ Diện tích: 87.29 mét vuông  – 112.77 mét vuông

Tiện ích nội khu

Dự án The Matrix One có 41 tiện ích nội khu đem đến một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp cho cư dân. Dưới đây là một số tiện ích chính: 

+Trung tâm thương mại

+Bể bơi vô cực ngoài trời

+Sảnh lounge đón khách

+Spa chăm sóc sắc đẹp

+Phòng tập Gym – Yoga

+Khu vui chơi ngoài trời

+Vườn Nhật, lầu vọng cảnh

+Trường liên cấp Quốc tế International (IS)

+Phòng khám bệnh – nhà thuốc

+Nhà hàng ẩm thực cao cấp

+Cafe ngoài trời

+Hầm đỗ xe thông minh

+Hệ thống an ninh 3 lớp

Giá trị giúp The matrix one trở thành viên kim cương giữa lòng thành phố

Tọa lạc thiên thời địa lợi nhân hòa

Dự án The Matrix One tọa lạc ở ngay ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đẹp đến nỗi phải dùng “Kim Cương” mới có thể mô tả được sự tiện nghi của nó. Cùng hệ thống hạ tầng giao thông và tiện ích hoàn hảo.

Ngay khi The Matrix One đi vào hoạt động, bạn sẽ thật ngỡ ngàng như đang ở phố Broadway ở Manhattan, New York hay Musashi Kosugi ở Kawasaki, Tokyo. Mễ Trì – Hà Nội năm 2022 không còn bình dị, an yên được nữa. Đây còn là  vực ưa thích và “địa lợi” với cả người nước ngoại quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Kế gần đó là khu biệt thự Mỹ Đình 2, nơi tập trung nhiều doanh nhân thành đạt và các quan chức cấp cao. The Matrix One sở hữu vị trí thiên thời, địa lợi, nhân hòa để từ đó mà vụt lên, tỏa sáng

Tiện ích nội khu The Matrix One
Tiện ích nội khu The Matrix One

Thu lợi “khủng lồ” từ việc cho thuê

Khu vực Mỹ Đình đang khoác lên mình chiếc áo mới trong suốt 10 năm thay đổi gần đây. Đặc biệt trong vài năm trở lại đây khu vực Mễ Trì là nơi thu hút giới doanh nhân, chuyên gia ngoại quốc chủ yếu là người Hàn. Nhờ đó tạo nên một cộng đồng “Korean Town” có tính cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống nơi đây. 

Những năm gần đây phía Tây Thủ đô (trong đó có Mỹ Đình) là khu vực có tỷ suất sinh lời về cho thuê nhà ở đạt mức cao nhất. Có giai đoạn, con số này đạt tới 5,7% so với mức trung bình của Hà Nội là 5%. Do đó, nhà đầu tư có thể khai thác căn hộ The Matrix One để cho thuê lâu dài, đem về lợi nhuận ổn định. Dự báo trong tương lai gần, nhờ vào vị trí “kim cương” và hạ tầng giao thông tốt sẽ giúp nâng cao giá trị căn hộ tại The Matrix One. Với những ưu thế về vị trí như trên, The Matrix One được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho việc tìm kiếm một chốn an cư đúng nghĩa và cho cả những nhà đầu tư bất động sản.

Hy vọng qua bài viết Đông Tây Land Miền Bắc bạn đã thấy được sức hút The Matrix One – viên kim cương giữa lòng thành phố. Đồng thời giúp bạn đọc có thêm kiến thức có thể lựa chọn không gian sống phù hợp với gia đình.

Xem thêm: Điểm mặt những tiện ích The Matrix One dành cho cư dân nơi đây

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *